Review Series She & Her Perfect Husband




She & Her Perfect Husband
กฎล็อกลิขิตรัก



https://www.pinterest.com/pin/749075350532767473/




    ชื่อเรื่อง : She and Her Perfect Husband
    ชื่อไทย : กฎล็อกลิขิตรัก
    ช่องทางรับชม : WeTV, iqiyi




TW : Spoil มีเนื้อหาที่เป็นการสปอยล์เนื้อเรื่อง




    Preview : เนื้อเรื่องเกี่ยวกับทนายสาว ฉินซือ เธอมีความทะเยอทะยานที่จะเป็นทนายที่ก้าวหน้า ได้ขึ้นไปอยู่ที่ ชั้น 11 ของบริษัท ที่ที่เป็นชั้นที่ทุกคนใฝ่ฝัน ชั้นของทนายที่ได้ขึ้นเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท มีบทบาทและมีสิทธิและอำนาจออกสิทธิออกเสียงมากยิ่งขึ้น เธอจึงโกหกทุกคนว่าเธอแต่งงานแล้ว กับ เจมส์ หยาง แต่ความจริงแล้ว เจมส์ หยาง ไม่มีตัวตัวอยู่จริง แต่คนที่มีตัวตนอยู่จริงกลับเป็น หยางหัว ชายหนุ่มที่เธอเอาตัวเขาไปหลอกลวงคนในบริษัทไว้ และวันหนึ่ง หยางหัว ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นอย่างเหนือความคาดหมายของเธอ


    ฉินซือ รับบทโดย หยางมี่



    หยางหัว รับบทโดย สวี่ข่าย





    Review : เป็นเรื่องที่แบบ...ดูเพลินๆ โดยเฉพาะตอนที่ 20+ คือดีมากกกก ยิ้มไม่หุบ หนางหัวคือผัวมาก ผัวที่ดือ ดือแบดืออออ ชอบมาก อยากได้ผัวแบบหยางหัวเลย หวานเหม่ย (很完美 = สมบูรณ์แบบ ดีเลิศ ประเสริฐ ยอดเยี่ยม) มากกก  ใครได้สามีแบบหยางหัวคือชีวิตดี มีความสุขไปตลอดกาล คนที่เข้าใจคุณ ซัพพอร์ต (Support) คุณ ให้เกียรติ และคอยเอาใจใส่ ดูแลคุณอย่างดี คนแบบนี้ ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เลยจริงๆ 


    พูดถึงเนื้อเรื่องบ้างดีกว่า เนื้อเรื่องดำเนินค่อนข้างไวนะในความรู้สึกส่วนตัว แต่ว่าตัวเนื้อเรื่องเองก็ยาวด้วย กว่าจะรักจะชอบกันก็ปาไปเกือบยี่สิบตอนแล้ว แต่ข้อดีของเรื่องนี้คือ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายทนายความแต่ไม่มีปมสลับซับซ้อนฝังลึกให้มานั่งลุ้นว่าใครเป็นคนร้ายอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีนะ สำหรับคนที่ชอบดูอะไรสบายๆ ไม่เครียด ไม่ปวดหัว อะไรแบบนี้ ข้อดีอีกข้อคือสะท้อนสังคมมากๆ ปัญหาชายเป็นใหญ่ ความไม่เท่าเทียมต่างๆ ไหนจะปัญหาครอบครัวที่ชี้ได้ตรงจุดจัดๆ ตามความคิดเห็นส่วนตัว เรื่องนี้ดีมากๆ



ความสนุก 8.5/10
ดราม่า 2/10
คอมเมดี้ 8/10
โรแมนติก 100/10







Review By ohv0r1vp


ความคิดเห็น